Home Chuyên Đề TBQ News Anime-LiveAction 【NEWS】Anime 【Bono Bono và các bạn】 phát sóng miễn phí vào mùa hè này…

【NEWS】Anime 【Bono Bono và các bạn】 phát sóng miễn phí vào mùa hè này…

Anime truyền hình chuyển thể từ nguyên tác 【Bono Bono và các bạn】của Igarashi Mikio sensei sẽ triển kế hoạch phát sóng miễn phí tại Nhật Bản

38 views
Anime truyền hình chuyển thể từ nguyên tác 【Bono Bono và các bạn】của Igarashi Mikio sensei sẽ triển kế hoạch phát sóng miễn phí tại Nhật Bản từ tập 94 đến tập 118 (tổng cộng 25 tập) trong suốt mùa hè này – Từ ngày 3 tháng 8 tới ngày 7 tháng 9.

Việc phát sóng miễn phí lần này sẽ được thực hiện trên dịch vụ phát sóng [FOD] được vận hành bởi nhà đài FujiTV và trên website cổng thông tin truyền hình quốc dân TVer.

Kể từ trưa ngày 3 đến 11h59′ sáng ngày 10 tháng 8, 5 tập đầu tiên sẽ được phát sóng và tiếp tục như vậy trong suốt 5 tuần liền.

Ngoài ra, kênh Youtube chính thức của Anime 【Bono Bono và các bạn】cũng sẽ đăng tải các tập phim được tuyển lựa kỹ càng bởi chính tay đạo diễn Yamaguchi Hidenori từ ngày 3 tháng 8. Đạo diễn cũng sẽ cho người xem biết lý do chọn cũng như điểm thú vị trong tập phim được chọn là gì.

➪Kênh Youtube chính thức của Anime 【Bono Bono và các bạn】

Còn tại Việt Nam, hiện 【Bono Bono và các bạn】đã bắt đầu ra mắt phiên bản  truyện tranh do AMAK BOOK phát hành.

Từ một nguồn tin đáng tin cậy, phiên bản Anime của tựa 【Bono Bono và các bạn】cũng sẽ sớm lên sóng truyền hình Việt Nam cũng như các nước Đông Nam Á.

Để đặt mua truyện 【Bono Bono và các bạn】, các bạn có thể đặt trên Fahasa Online:

[cta_image_box1 imagesrc=”https://truyenbanquyen.com/wp-content/uploads/2018/04/BONOBONO01.gif” alt=”” boxsize=”6″ align=”center-block” link=”http://bit.ly/2qhC4LC” color=”success” btnsize=”” btntext=”Mua ngay!” ]

[Nguồn: nataliemu, truyenbanquyen.com]

ViXiM
RSS
Pinterest
fb-share-icon
FbMessenger
error: Chú ý: Vui lòng không sao chép!!