Home Chuyên Đề TBQ News Manga 【TIN BẢN QUYỀN】Manga cực chill về cắm trại [Yuru Camp △ – Dã Ngoại Thảnh Thơi] đã đến Việt Nam

【TIN BẢN QUYỀN】Manga cực chill về cắm trại [Yuru Camp △ – Dã Ngoại Thảnh Thơi] đã đến Việt Nam

9 views

Một bộ anime mới được ra mắt ở đất nước mặt trời mọc, một bản quyền manga mới được công bố tại Việt Nam.

[Ngày đăng: 28/10/2021]


Thông báo bản quyền từ đầu năm nay, manga [Yuru Camp△] đã được NXB Kim Đồng “nhá” bản quyền trên fanpage vào Tháng 8 vừa qua. Tập 1 của [Dã Ngoại Thảnh Thơi] sẽ chính thức phát hành từ ngày 22/11.

(C) Afro

THÔNG TIN TÁC PHẨM

Afro đã cho ra mắt ゆるキャン△ | [Yurucamp△] trên tạp chí Manga Time Kirara Forward của Houbunsha vào năm 2015. Bộ truyện sớm được yêu thích bởi sự đáng yêu của các nhân vật cùng bầu không khí thoải mái mà câu chuyện mang tới. Đặc biệt vào thời điểm nhạy cảm như hiện nay, khi ai cũng phải ở nhà, cắm mặt vào máy tính để work-from-home thì việc được cắm trại một đêm ở núi trở thành món ăn xa xỉ, khiến không ít người chọn xem [Dã Ngoại Thảnh Thơi] để giải stress.

Thể Loại Seinen, Đời thường, Hài hước, Phiêu lưu
Độ tuổi – – –
Tác Giả Afro
Minh Họa Afro
Số tập 12+
Ngày Phát Hành Nhật Bản 2015 – ????
Tình Trạng Đang sáng tác
NXB Nhật Bản Houbunsha
NXB Việt Nam NXB Kim Đồng
Tình Trạng Phát
Hành Ở Việt Nam
Dự kiến phát hành Tháng 11/2021

Tập mới nhất của bộ truyện vừa phát hành ở Nhật
(C) Afro

  • Giới thiệu nội dung

Rin, một cô bé yêu thích cắm trại một mình gần núi Phú Sĩ. Nadeshiko, một cô bé đi ngắm núi Phú Sĩ bằng xe đạp. Quang cảnh mà hai người nhìn thấy khi đang cùng nhau ăn mì mở đầu cho một câu chuyện hoàn toàn mới, một câu chuyện về những chuyến cắm trại ngoài trời.


Movie sắp tới của series 

(C) Studio C-Station

Trên trang web chính thức của anime dựa trên manga của Afro [Yurucamp△] | [Yurukyan△] | [Laid-Back Camp Δ) mới đây đã công bố về một bộ visual sắp ra mắt [Eiga Yurukyan△] | [Laid-Back Camp Movie]. Với visual về những cô gái trẻ, hiện tại đã trưởng thành hơn một chút, đứng trước một cánh đồng rộng lớn. Phía xa thấp thoáng giữa những ngọn núi khác là ngọn núi Phú Sĩ – một biểu tượng rất đặc trưng của Nhật Bản.

Bên cạnh 5 diễn viên lồng tiếng chính, bộ phim còn có sự góp mặt của:

  • Đạo diễn: Yoshiaki Kyougoku
  • Kịch bản: Jin Tanaka, Mutsumi Ito
  • Thiết kế nhân vật: Mutsumi Sasaki
  • Sản xuất: Phòng Kế hoạch Nội dung DeNA
  • Sản xuất anime: C-Station

Và Shochiku là nhà thầu của bộ phim này.

(C) Studio C-Station

Bộ anime đầu tiên được công chiếu vào Tháng 1/2018 với 12 tập phim. Phần ngoại truyện ngắn của [ROOM CAMP] (Heya Camp) được công chiếu vào Tháng 1/2020. Còn phần thứ 2 của anime sẽ được công chiếu vào Tháng 1 năm nay và kết thúc vào Tháng 4.


Thật là một điều đáng mừng khi bản quyền một bộ truyện mới lại được cập bến nhà Kim. Hi vọng rằng bộ truyện sẽ được người đọc đón nhận một cách nồng nhiệt nhất!

RSS
Pinterest
fb-share-icon
FbMessenger