Home Chuyên Đề TBQ News Manga 【TIN BẢN QUYỀN】Bản nhạc buồn của tuổi trưởng thành mang tên [Solanin]

【TIN BẢN QUYỀN】Bản nhạc buồn của tuổi trưởng thành mang tên [Solanin]

279 views

[Solanin] – tác phẩm nhận được nhiều đề cử giải thưởng vào năm 2009 sẽ sớm được phát hành ở Việt Nam.


Cùng với [Cuộc Chiến Mùa Hè], [Solanin] là bộ manga ngắn sắp tới IPM sẽ giới thiệu tới độc giả.

THÔNG TIN TÁC PHẨM

TBQ WIKI TÁC PHẨM

(C) Hình do ムック chụp

Thể Loại Seinen, Đời thường, Bi kịch, Kịch tính, Lãng mạn
Độ tuổi Tuổi Trưởng Thành
Tác Giả ASANO Inio
Minh Họa ASANO Inio
Số tập 2
Ngày Phát Hành Nhật Bản 2005
Tình Trạng Đã hoàn thành
NXB Nhật Bản Shogakukan
NXB Việt Nam IPM
Tình Trạng Phát
Hành Ở Việt Nam
Sắp phát hành

ソラニン | [Solanin] chính là tác phẩm nổi tiếng nhất trong sự nghiệp của ASANO Inio tính đến nay. Được xem như một trong những họa sĩ trẻ dùng manga để cất lên tiếng nói của thế hệ mình, những tác phẩm của ASANO Inio thường xoay quanh những đề tài về cuộc sống của người trẻ, về cách họ sống, họ yêu và họ chia ly. Liệu giữa một thế giới với bộn bề nỗi lo, những người trẻ sẽ đánh mất bản ngã, hay họ chấp nhận đối đầu với thử thách?

(C) ASANO Inio

  • “Tôi như thể đã nhìn thấy một phần cuộc đời của các nhân vật, họ đều từng sống và tiếp tục sống dù tôi có còn theo dõi truyện hay không… Những nhân vật trong Solanin không hề tồn tại, nhưng họ lại hiện hữu như những người có thật ngoài đời. Và… tôi chỉ muốn nói rằng tôi yêu tác phẩm này.”– @Gandeloft
  • “Solanin là một tác phẩm “đời thường” đúng nghĩa, với cả niềm vui lẫn sự bi kịch, gợi lên toàn bộ cảm xúc của con người mà tôi có thể có. Đây là câu chuyện trọn vẹn nhất mà tôi từng đọc.” – @Verd254
  • Giới thiệu nội dung:

Đến trường, tốt nghiệp, có một công việc bình thường nhưng đủ sống – đây dường như là một lộ trình của mọi người trẻ khi họ vào đời, và INOUE Meiko cũng vậy. Cô chán ghét công việc văn phòng buồn chán của mình, chán ghét mớ rau quả tồn lại trong tủ lạnh, chán ghét cả việc mỗi ngày mở mắt dậy vẫn như nhau. Một sự ổn định, nhàm chán đến sợ.

Cho đến một ngày, Meiko quyết định sẽ cùng bạn trai Shigeo, tận hưởng thế giới và đi theo ước mơ ca hát của họ. Nhưng cuộc đời thì chẳng bao giờ giống điều chúng ta mơ . . .

Truyen Ban Quyen
RSS
Pinterest
fb-share-icon
FbMessenger